หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Cầm Egyptian trong Age of Empires là bạn đã có 1/2 chiến thắng

Egyptian là Age of Empires đã vượt qua từ cách đây hơn 7000 năm, một trong những cái nôi tân tiến của loại người. nằm tại nền tân tiến sông Niles, Egyptian từng gồm có thời nâng cấp nền tiến bộ bùng cháy rực rỡ cả về chính trị, mạng xã hội. Bên cạnh đó, khối hệ thống quân đội của Egyptian cũng thuộc vào dạng siêu cường, bọn họ cũng rất nhiều lần xâm chiếm các vùng đất cạnh bên với gây tác động cả đến nền văn minh Lưỡng hà.

Egyptian đc nhà phát hành khá ưu tiên, nói cho đúng hơn là được chăm bỡm nhất khi trang bị cho chúng một hệ quân khủng, đồng đều với quân nào thì cũng có sức mạnh vượt trội. Egyptian tải các binh chủ hùng mạnh và làm cho các người chơi luôn cảm nhận thấy phấn khích mỗi lúc cầm loại quân này, trong đánh đội hình, Egyptian luôn là dòng quân chủ lực cùng quyết định đc phần win bại của cả đội nhóm. Vậy lối chơi Egyptian như vậy nào? Làm cách thức nào để dành chiến hạ cùng loại quân này? Mời Anh chị em cùng xem thêm bài viết của tụi tôi.
Egyptian là dòng quân rất chi là toàn diện chỉ trong Đế chế
Egyptian là dòng quân rất chi là toàn diện chỉ trong Đế chế
Điểm mạnh của quân Egyptian

Egyptian được ca ngợi là loại quân trâu máu cùng cung R với ngựa sọc đối kháng đều phải sở hữu lượng máu lớn hơn tới 33% so với các Đế chế khác, đây là lợi thế tuyệt hảo của loài quân này ở đời 3. Nhờ đc tăng 33% máu nên cung R Egyptian đời 3 có cửa sánh ngang với cung R Assyrian cùng đôi lúc còn có ưu điểm áp đảo nếu game thủ có đẳng cấp điều cung R hay hơn. Phù thủy Egyptian có tầm xa hay hơn, nhờ đó chắc là bao quát đc phạm vi lớn, trợ giúp nâng cao khả năng thủ nhà ngay từ đời 3. Ở đời 4, đạp đôi Egyptian là mạnh nhất trong các những loại đạp nhiều khi nâng đc full technology, đồng thời có con số máu rộng nhất nên rất lì lợm. Ngoài ra, các hệ quân khác cũng khá phát triển như cung A, voi tên… đều có thể “khạc ra lửa” ở đời 4.

Điểm yếu kém của quân Egytian

Vị trí nhà Egyptian thường nghèo khoáng sản, thường bị rơi vào vùng sa mạc, gỗ đầu khá xa nên khả năng ép đời không phải là điểm tốt. Nông dân Egyptian không giống như làm thực tốt gỗ nhanh nên cần phải đánh trâu dân. Ở đời 4, Egyptian không có Horse nên chọn lựa đánh cung đời 4 chỉ giành riêng cho voi tên (lượng vàng với thực cần phải nhiều hơn) có tính cơ động kém hơn. Ngoài ra, pháo Egyptian là dòng pháo cùi bắp khi không hề nâng pháo to.
Egyptian cũng có điểm yếu nhưng nhìn toàn diện thì đó là Đế chế siêu mạnh
Egyptian cũng có điểm yếu nhưng nhìn toàn diện thì đó là Đế chế siêu mạnh
Cách chơi Egyptian trong Đế chế Age of Empires

Egyptian chạm mặt đôi chút vô ích lúc thi đấu đơn vì không có ưu điểm ở khả năng ép đời, tuy nhiên, khi thi đấu đội nhóm, Egyptian thường đc những bằng hữu bảo kê ở thời đoạn đầu để giống như bung ra làm chủ lực ở thời đoạn sau. dưới đây là lối chơi mà bạn có thể tham khảo.

Đời 1 với 2, tập trung dò tra cứu khoáng sản cùng địa thế nhà để dường như có đủ con số thực lên đời và khoảng 24-27 dân tùy thuộc bài đẹp giỏi xấu. Nếu địa thế nhà nhiều rừng thì có vẻ bo rộng để tính kế nâng cấp, nếu địa thế ít rừng thì nên bo con hoặc tìm chui hốc đổi mới.
Egyptian nếu được bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Egyptian nếu được bảo kê sẽ rất mạnh khi tụ được cung R
Đời 3, nếu đánh đơn thì cần phải kích đời 3 sớm cùng đánh chém thủ phù đối với kẻ thù có hệ quân vàng. còn nếu như không, dường như đánh cung R hoặc hỗn mã. Nếu đánh đội nhóm thì tuy nhiên ở phía trong cánh tốt ngoài cánh cũng nên dựa trên nhờ anh em bảo kê để giống như phát triển với tụ đc cung R, kế tiếp bung ra để tân công đối thủ. chỉ trong trường hợp nên ghi nhớ, Egyptian cũng có thể có thể thủ Y từ đời 3 thay cho việc thủ Phù thủy.

Đời 4, Egyptian đời 4 số đông rồi sẽ chọn cách đánh đạp đôi bởi sức đánh nhau của loại quân này là rất chi là xuất xắc, Dường như, bạn có thể lựa chọn đánh voi tên để thủ nhà, đặc biệt là thủ cho các bãi ruộng.

Bên trên đây là những hướng dẫn về cách chơi quân Egyptian trong vòng Đế chế. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น